A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ Hóa - Sinh - KTNN trường THPT Lai Vung 3 tổ chức buổi ngoại khóa chuyên đề "Sức khỏe sinh sản vị thành niên năm 2018"

Sức khỏe sinh sản vị thành niên (SKSSVTN) là một vấn đề hiện nay nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội, nếu không được cung cấp kiến thức đầy đủ sẽ dễ dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, việc học hành và có khả năng ảnh hưởng đến tương lai sự nghiệp của các em, đến chất lượng dân số của toàn xã hội.

Học sinh tham gia trả lời các câu hỏi

Tuyên tuyền chăm sóc SKSSVTN trong trường học là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Nhằm giúp cho các em học sinh có sự hiểu biết và nhận thức rõ ràng hơn về SKSS. Bên cạnh đó, ở lứa tuổi này các em đang có nhu cầu tìm hiểu kiến thức tâm, sinh lý rất lớn

Học sinh tham gia trò chơi

Xuất phát từ ý nghĩa của chương trình 23/11/2018 tổ Hóa Sinh – CN tổ chức buổi tuyên truyền giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên cho hơn  200 học sinh của khối lớp 11 của trường. Tại buổi tuyên truyền các em đã được nghe thầy cô nhóm sinh học  tuyên truyền các kiến thức về sức khỏe, SKSS vị thành niên. Đồng thời, các em được  giao lưu tìm hiểu chia sẻ, tâm sự, trao đổi kiến thức thông qua hội thi hỏi đáp những những kiến thức mà lâu nay vốn là những điều được coi là thầm kín, khó nói của các em như việc chăm sóc SKSS,các biện pháp tránh thai, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, các biện pháp hạn chế ngăn ngừa lây nhiễm từ đó giúp  các em tự tin hơn khi bước vào ngưỡng của  cuộc đời.

Qua buổi tuyên truyền giúp cho các em nắm được những kiến thức cơ bản về chăm sóc SKSS  để tự bảo vệ mình và đã mạnh dạn hơn trong chia sẻ, cũng như trao đổi cùng bạn bè trang lứa trên con đường học vấn.

Trao quà cho các đội tham dự trong buổi tuyên truyền

 


Tác giả: Trịnh Văn Thuấn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 647
Hôm qua : 547
Tháng 04 : 6.260
Năm 2024 : 73.284